0942166370 c0lienhiep.bacquang@hagiang.edu.vn
Công đoàn

Công Đoàn Trường mầm non Liên Hiệp tổ Chức Tọa Đàm Chào Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 và gặp mặt dâu, rể năm 2023.

Đăng ngày: 19/10/2023

Hòa chung trong niềm hân hoan và tự hào của phụ nữ cả nước, chiều ngày 18/10/2023, được sự nhất trí của Chi bộ, Công đoàn Trường Mầm non Liên Hiệp tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt nam 2010 và gặp mặt dâu, rể nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí: Nông Thị Huê – Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trường nhà trường – Chủ tịch Công đoàn;  Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các rể Trường Mầm non Liên Hiệp.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí  Nông Thị Huê – chủ tịch Công đoàn trường đã ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Hơn 90 năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Người phụ nữ Việt Nam ngày càng có tri thức, năng động, sáng tạo, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Noi gương các thế hệ phụ nữ Việt Nam, nữ công đoàn viên trường Mầm non Liên Hiệp đã luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ghi nhận những thành tích mà chị em phụ nữ đat được trong thời gian qua. Đồng thời nhắc nhở chị em tiếp tục chủ động, linh hoạt, đa dạng hoá hoạt động dạy học, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Đặc biệt áp dụng các phương pháp, kĩ thuật “Học thông qua chơi” tại các lớp, chú trọng sự phát triển toàn diện cho học sinh về nhận thức, tương tác xã hội, cảm xúc, sáng tạo và thể chất.

Ngày 20/10 thực sự là ngày đặc biệt đối với các chị em phụ nữ bởi họ được tôn vinh, được gửi tặng những món quàlời chúc đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Liên Hiệp, đồng chí Nguyễn Thị Thuỷ đã tặng quà cho chị em.

Đại diện các phu quân của tập thể CBGV, NV trong trường cũng đã tặng quà và hoa cùng những lời chúc tốt đẹp tới tập thể chị em trong Công đoàn trường.

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em phụ nữ trường mầm non Liên Hiệp. Chị em đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo đơn vị, người thân, phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với nhà trường, gia đình và xã hội.

Bác Hồ từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nữ công đoàn viên trường Mầm non Liên Hiệp quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, nổ lực hết mình, đem sức lực, trí tuệ cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" trong thời kì hội nhập.

Một số hình ảnh tại buổi Toạ đàm:

Bình luận