0942166370 c0lienhiep.bacquang@hagiang.edu.vn
Giáo dục Mầm non

Chi bộ Trường Mầm non Liên Hiệp tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2023

Đăng ngày: 17/12/2023

Thực hiện theo kế hoạch số 384-KH/HU ngày 29 tháng 11 năm 2023 của huyện ủy Bắc Quang kế hoạch kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý, các cấp năm 2023 theo quy định số 124-QĐ/TW của bộ chính trị. Ngày 14 tháng 12 năm 2023. chi bộ Trường Mầm non Liên Hiệp tổ chức thực hiện kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân năm 2023.

Trong hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Thủy- Bí thư chi bộ đã thông qua các Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của chi ủy, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của chi bộ trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Qua các báo cáo của chi ủy, chi bộ đã đánh giá đúng, chỉ ra những kết quả đã đạt được, chỉ rõ được những hạn chế, yếu kém và những nguyên nhân đề ra biện pháp khắc phục nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, tính gương mẫu, của cán bộ đảng viên nhất là lãnh đạo quản lý.

Trong hội nghị các đảng viên trong chi bộ đã chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, kết quả đạt được của cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ của chi bộ giao cho. Các đảng viên trong chi bộ cũng thẳng thắn đóng góp ý kiến vào bản kiểm điểm cho từng đảng viên.

Trong không khí làm việc khẩn trương, nghiêm túc chi bộ Trường Mầm non đã thực hiện kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân năm 2023 theo đúng quy định. Trong hội nghị đồng chí: Nguyễn Thị Thủy- Bí thư chi bộ cũng đã nêu ra phương hướng năm tiếp theo chi bộ sẽ phát triển mạnh hơn nữa, đảng viên trong chi bộ luôn đoàn kết, gương mẫu trong mọi nhiệm vụ.

Tất cả đảng viên trong chi bộ đều hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trở lên và nhận mức xếp loại đảng viên là hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết quả đánh giá phân loại đảng viên: 06 đồng chí đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (chiếm 23,07%), 20 đồng chí đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ (chiếm 76,93%), không có đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và không hoàn thành nhiệm vụ.

Hội nghị đã triển khai phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024 với quyết tâm sẽ tiếp tục làm tốt công tác xây dựng, giáo dục tư tưởng chính trị cho cán bộ đảng viên trong chi bộ. Đặc biệt phải quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng bộ cấp trên, để mỗi cán bộ đảng viên thấm nhuần các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trên cơ sở đó thực hiện tốt và tuyên truyền giáo dục cho mọi người cùng thực hiện; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phát huy tinh thần học hỏi, làm việc hăng say để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần chung vào việc hoàn thành thắng lợi kế hoạch của chi bộ cùng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.

Sau đây là một số hình ảnh taị hội nghị:

Bình luận